Khai trương đông y nguyên khí cơ sở 1

Sáng 17.06.2018 Nguyên Khí chính thức khai trương cơ sở 1 tại Liền kề 17, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội. Sau khi dự án New House được  hoàn thành và được đưa vào sử dụng trong sự  hân hoan của đông đảo khách mời, đại biểu về dự  lễ.
Mở đầu Lễ khai trương là tiết mục biểu diễn lân sư rồng rất sôi động cùng phần biểu diễn trống hào hùng.
Tiếp theo chương trình là phần phát biểu của bà Ms. Đào -  Quản lý chuỗi Spa Nguyên Khí khai mạc và tuyên bố khai trương chính thức đưa cơ sở vào hoạt động.
Tiếp nối là phần phát biểu của bà Nguyễn Lê Thanh Huyền – BS tại Nguyên Khí cũng là bệnh nhân điều trị nám tại nguyên khí chị chia sẻ những gì mình đã trải qua trong quá trình điều trị nám.
Được biết, Nguyên Khí không chỉ là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín với sản phẩm đông y hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối với mọi làn da, cam kết khỏi và bảo hành trọn đời. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm với các kỹ thuật từ đông y, bấm huyệt nâng cơ, xoa bóp, chống nhăn, chống lão hóa, chảy sệ hoàn toàn từ đôi tay người kỹ thuật … Spa đông y nguyên khí  còn có một  không gian thư giãn & làm đẹp xinh xắn nhưng cũng vô cùng ấm cúng & sang trọng đem đến sự thoải mái thật sự cho khách hàng. Chính vì vậy, rất nhiều khách mời, đại biểu, người đẹp, doanh nhân, khách hàng đã tự trải nghiệm và khỏi mụn, khỏi nám vĩnh viễn và thường xuyên đến spa nguyên khí để chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe  sau khi khỏi nám, khỏi mụn.
Kết thúc chương trình là phần tặng voucher qua bốc thăm trúng thưởng của Nguyên Khí  với nhiều phần quà giá trị lên tới 76 triệu đồng và đã được trao ngay sau buổi lễ khai trương và nhiều gói chăm sóc da cho chị em.
Trao giải nhất gói điều trị nám 76 triệu cho khách hàng may mắn
Ngay sau Lễ khai trương, rất nhiều khách hàng đã đặt dịch vụ điều trị mụn, điều trị nám, chăm sóc da, trẻ hóa da, chăm sóc sắc đẹp tại Spa Đông y Nguyên Khí và đều bày tỏ sự hài lòng với các dịch vụ và  tay nghề của đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tại đây.
Với sự tin yêu, đón nhận nồng nhiệt của nhiều khách hàng, người đẹp, doanh nhân cũng như cả cộng đồng, hy vọng  Spa đông y nguyên khí sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy cho mọi người.

Xem video


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu công ty Nguyên Khí

Chu kỳ tái tạo da

Đông y nguyên khí trị nám