Vì sao phụ nữ bị nám sau sinh?

Ngoài 30 khi mà chị em bắt đầu sinh hạ những đứa con, một món quà mà thượng đế ban tặng cho chúng ta thiên chức làm mẹ. Cũng là lúc các dấu hiệu của tuổi thanh xuân đang dần nhạt phai theo năm tháng. Khuân mặt chị em không còn hồng hào, tươi sắc, mịn màng mà xuất hiện những nếp nhănnám, chỉ số lão hóa bắt đầu tăng…

NGUYÊN NHÂN NÁM SAU SINH
Vì sao phụ nữ bị nám sau sinh? Vì sao nữ giới bị nám còn nam giới rất ít khi bị nám? Vì sao chữa nám càng chữa càng nặng? vì sao Nguyên khí điều trị nám cam kết bảo hành trọn đời?
Hãy cùng chuyên gia Nguyên khí làm rõ các thắc mắc ở trên nhé chị em !
Quan điểm của các nhà nghiên cứu mỹ phẩm: Nguyên nhân gây ra nám là do nội tiết ( Một khái niệm chung chung), do thiếu hụt estrogen dẫn đến nám, do môi trường, ánh nắng, do dùng mỹ phẩm (Chính các nhà sản xuất mỹ phẩm không tìm ra nguyên nhân do vậy sản phẩm thường là che khuyết điểm, làm mờ, bào mòn, chữa vào bề mặt ) mà hoàn toàn không chữa được nám
Quan điểm của Nguyên Khí: Do thận yếu, do huyết áp thấp hoặc do mất máu sau khi sinh rồi sau đó mới dẫn đến thiếu hụt estrogen. Chính điểm này nó làm giảm khả năng tưới máu để nuôi dưỡng các cơ quan trong cơ thể, trong đó vùng đầu, mặt, cổ là vùng cao nhất nên da bạn sẽ bị sạm, nám. Điều này giải thích biểu hiện người bị nám thường hay bị thiếu máu, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, kinh nguyệt kém, chức năng sinh lý không viên mãn, thường sảy ra các hiện tượng tiền mãn kinh sớm từ sau tuổi 40 như kinh nguyệt ít, bốc hỏa, khô âm đạo, lãnh cảm.
GIẢI PHÁP CỦA NGUYÊN KHÍ

Cách điều trị của Đông y trị nám Nguyên Khí là căn cứ vào nguyên nhân gây sạmnám da để điều trị, do vậy hiệu quả chắc chắn được triệt để và sạm, nám da không tái phát. Thời gian trị liệu khỏi 90% Nám kéo dài từ 01 đến 02 năm, tùy theo mức độ Nám nặng nhẹ và cơ địa của mỗi bệnh nhân.
Khác với các phương pháp điều trị khác như lạm dụng laze, các sản phẩm bôi ngoài làm bong tróc, tẩy lột, làm mờ nám vô hình chung càng làm da của bạn yếu đi vì cơ chế bào mòn của sản phẩm. Vết nám sẽ bào luôn lớp da non mà cơ thể mới tăng sinh, chính vì thế nám chỉ mờ được một thời gian lại tái phát.
Đông y trị nám Nguyên khí gồm sản phẩm viên uống Nguyên Khí từ những bài thuốc tứ quân và tứ vật đào hồng gia giảm có tác dụng bổ khí, bổ huyết, máu tốt sẽ nuôi dưỡng thận tốt làm tăng lưu thông tuần hoàn máu, hết các triệu chứng đau đầu, hoa mắt, kinh nguyệt đều hơn, nội tiết tốt với người trẻ và hết bốc hỏa trong tuổi tiền mãn kinh, ngủ tốt và ngủ sâu. Chống lão hóa và suy giảm nội tiết làm cho cơ thể bạn trẻ ra không ngờ và tiêu dần vết nám đồng thời đào thải nám ra bên ngoài.
Sản phẩm bôi đắp bên ngoài bao gồm: Rửa mặt Nguyên Khíđắp mặt Nguyên Khíkem bôi nám có công dụng làm cho da khỏe, tăng sinh tế bào non, tiêu trừ vết nám đang có giúp da trắng hồng, mịn màng và tươi sáng, làm cho da khỏe mạnh, căng tràn sắc xuân, không bị cháy nắng.
Phương pháp điều trị của Nguyên Khí khác biệt hoàn toàn với các phương pháp khác chính vì thế đông y trị nám nguyên khí điều trị nám khỏi hoàn toàn không tái phát.

LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA NGUYÊN KHÍ
  • Những chị em bị nám sau sinh tuyệt đối không nên mua các sản phẩm kem bôi làm mờ nám ngoài thị trường, nguồn gốc xuất sứ không rõ ràng, không có kiểm định của bộ y tế, không có mã số mã vạch.
  • Bất cứ phương pháp chữa nám nào cũng phải giải quyết được nguyên nhân thì mới mong khỏi bệnh
  • Không nên lăn kim làm da bạn yếu đi chỉ làm tình trạng nám ngày càng nặng hơn
  • Bắn laser là phương pháp chữa nám cải thiện được trên bề mặt nên không khỏi hoàn toàn được.
  • Nám hoàn toàn có thể chữa khỏi cần bạn kiên trì sử dụng thuốc.
  • Bảo vệ sức khỏe, bảo vệ da hằng ngày

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu công ty Nguyên Khí

Chu kỳ tái tạo da

Đông y nguyên khí trị nám