Tắm dưỡng da an toàn bằng thảo dược đông y

Nguồn: http://dongduocnguyenkhi.com/tam-duong-da-an-toan-bang-thao-duoc-dong-y/
Nhằm giúp chị em phụ nữ tự tin hơn khi giao tiếp cũng như đẹp hơn trước mọi người, chúng tôi xin giới thiệu gói TẮM SIÊU MỊN BẰNG THẢO DƯỢC vô cùng an toàn và hiệu quả của Công ty cổ phần Y học cổ truyền Nguyên Khí Tắm siêu mịn bằng thảo dược là phương pháp rất được ưa chuộng, vì tạo cảm giác thiên nhiên, lành tính, giúp thư giãn, xả stress. Đây cũng là phương pháp tắm bí truyền được các Thái Hậu thời xưa của Trung Quốc sử dụng. Với nhiều loại thảo dược quý hiếm, Tắm bằng thảo dược nổi trội hơn các phương pháp tắm trắng khác là làm da sáng hồng hơn, trơn tru, mịn màng tự nhiên chứ không dùng nguyên lý lột tẩy nhẹ bên ngoài. Ngày nay, Người phụ nữ hiện đại bận rộn với công việc, gia đình, con cái hầu như không còn thời gian để chăm sóc bản thân. Hiểu được điều đó, Công ty Nguyên Khí đã tạo ra sản phẩm tắm siêu mịn bằng thảo dược để các chị em có thể sử dụng ngay tại nhà khi không có thời gian làm đẹp tại spa.

THÀNH PHẦN:Giáng Hương, cam tùng , mao hương, đại hồi, địa liền, quế nhục….
CÔNG DỤNG :
Tắm thảo dược Nguyên Khí giúp da sạch thoáng sâu, loại bỏ da chết, lưu thông khí huyết, làm giảm stress, thải độc tố, giúp bạn ngủ ngon giấc tăng sức đề kháng phòng bệnh tật nhất là bệnh tim mạch huyết áp tiểu đường giúp da sáng mịn, hồng hào khỏe mạnh từ bên trong.
CÁCH DÙNG:
Lấy mỗi lần khoảng 30-50g thuốc tối đa là 100g hòa vào bồn tắm ngâm mình khoàng 20-30 phút hoặc có thể hòa nước sôi được dung dịch đặc sệt sau đó thoa khắp người để 20- 30 phút cảm nhận sự thư giãn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu công ty Nguyên Khí

Chu kỳ tái tạo da

Đông y nguyên khí trị nám