ĐẮP MẶT TRỊ MỤN

ĐẮP MẶT TRỊ MỤN

Giá niêm yết 510.000 đ / Hộp 200g
Quý Spa Liên hệ để có giá sỉ 0912.286.151
Thành phần: Bạch cập, Sa nhân, Nhu mễ, Giác tử, Nhu phì tạo, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Đinh hương, Vitamin E,…
Đặc tính: Đắp mặt Nguyên Khí II là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chiết xuất từ các thảo dược quý như Nhu mễ, Đinh hương, Bạch cập, Bồ công anh, Kim ngân hoa,... được kết hợp thành các vị thuốc trong Y học cổ truyền có tác dụng dưỡng da mặt, tiêu sẹo, chống viêm, làm sạch mụn trứng cá , mờ vết thâm, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn.
Công dụng: Dưỡng da giúp da mịn màng và tươi sáng, làm mờ vết thâm, sưng viêm do mụn trứng cá, giúp tiêu sẹo, chống viêm, làm sạch mụn.
Cách sử dụng: Rửa mặt sạch bằng Rửa mặt Nguyên Khí hoặc nước ấm, bôi lên mặt một lớp vừa đủ, để từ 30 phút đến 01 giờ, sau đó rửa lại bằng nước lạnh, một tuần dùng từ 1-3 lần, nặng có thể dùng ngày 1 lần.
Trộn đều trước khi sử dụng, nếu dung dịch khô thì cho thêm 1 đến 2 giọt nước nóng vào trộn đều.
Khuyến cáo: Để tăng hiệu quả điều trị nên kết hợp sử dụng Bộ trị mụn Nguyên Khí . Khi đã khỏi nên sử dụng" Rửa mặt nguyên khí " hàng ngày để phòng nám không bị tái phát.
Chú ý: Khi dùng sản phẩm không được dùng sữa rửa mặt và các loại kem dưỡng da khác. Đồng thời rửa mặt bằng bông, không dùng khăn và tuân thủ chế độ ăn kiêng tuyệt đối thì mới khỏi hoàn toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu công ty Nguyên Khí

Chu kỳ tái tạo da

Đông y nguyên khí trị nám