6 LƯU Ý KHI TRỊ MỤN


1- Không thấy mụn không có nghĩa là hết mụn.
Trong quá trình điều trị mụn thông thường, đại đa số mọi người đều lầm tưởng rằng mình đã khỏi mụn khi thấy trên gương mặt không còn xuất hiện mụn. Thực chất, việc điều trị đó mới chỉ dừng lại ở bước chấm dứt triệu chứng của mụn. Mụn vẫn còn tồn tại nếu không được điều trị đủ liệu trình từ 3-5 tháng nếu không bùng phát bất cứ lúc nào. Chính vì vậy trong quá trình điều trị mụn, việc chăm sóc da mặt từ bên ngoài lẫn bên trong là rất quan trọng.
2- Cần ăn kiêng trong thời gian chưa khỏi mụn trứng cá.
Để tránh phản ứng phụ với các thành phần của thuốc, cũng như hỗ trợ tốt nhất trong quá trình điều trị mụn với đông y. Việc tránh những chất tanh, cay, nóng, chất kích thích: cà phê, rượu bia….là vô cùng quan trọng.
3- Rửa mặt đúng cách với Rửa mặt Nguyên Khí.
Ai cũng biết làm sạch da là một bước không thể bỏ qua nếu muốn sạch mụn. Nếu bạn vẫn dùng sữa rửa mặt thì việc điều trị mụn với đông y cũng không thành công, hãy dùng rửa mặt Nguyên Khí mỗi ngày 2 lần để hiệu quả điều nhanh hơn.
4- Nói không với mỹ phẩm.
Mỹ phẩm là một trong số những tác nhân khiến mụn hình thành khi không sử dụng đúng cách. Nguyên Khí khuyến cáo, khi điều trị mụn bằng phương pháp đông y tại Nguyên Khí, tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da, phấn trang điểm, kem trị mụn khác...
5- Kết hợp với Viên Hoàn Thanh Nhiệt.
Điều trị mụn bằng thảo dược đông y tại Nguyên Khí, kết hợp với uống Viên hoàn thanh nhiệt Nguyên Khí sẽ tăng hiệu quả điều trị, cân bằng nội tiết, đề phòng việc tái phát mụn.
6- Sau khi hết mụn nên duy trì dùng bộ trị mụn Nguyên Khí trong 2 tới 3 tháng.
Sau khi hết mụn bạn cần duy trì dùng bộ trị mụn đông y Nguyên Khí và đến phòng chăm sóc da vài tuần một lần sau 2-3 tháng nữa chắc chắn mụn mới khỏi hoàn toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu công ty Nguyên Khí

Chu kỳ tái tạo da

Đông y nguyên khí trị nám