HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC DA NÁM ĐÚNG CÁCH

Hướng dẫn cách chăm sóc da nám đúng cách


Nám da là do tình trạng tăng hắc sắc tố melanin ở trên da, nó là một trong những thủ phạm làm giảm sắc đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chăm sóc da mặt bị nám của mình một các hiệu quả nhất. Dưới đây là 4 cách chăm sóc da mặt hiệu quả mà bạn nên tham khảo: Cung cấp đầy đủ Vitamin cho làn da bị nám:

Bạn có thể chăm sóc làn da bị nám của mình qua việc cung cấp cho cơ thể đầy đủ vitamin như Vitamin A. E. B12, C... Vitamin A cung cấp cho cơ thể các loại chất chống lão hóa tốt nhất có trong gan, thịt, cá, rau quả. Vitamin E giúp chống khô da và tránh được các tia UV của mặt trời có trong dầu thực vật, rau quả. Vitamin C chống lão hóa rất cao có trong các loại quả như cam, ổi, bưởi,...\


Hạn chế sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm

Việc lạm dụng quá nhiều loại mỹ phẩm có hóa chất, chất bảo quản và tính bào mòn da mặt cao càng khiến cho làn da của bạn rất dễ bị tổn thương trước các tia UV, môi trường sống của bạn. Do đó, trong quá trình điều trị nám bạn nên hạn chế tối đa việc sử dụng mỹ phẩm. Khi cần phải sử dụng mỹ phẩm, bạn nên nhớ phải tẩy trang thật kỹ trước khi đi ngủ bằng bông và nước tẩy trang không nên sử dụng sữa rửa mặt. Việc lựa chọn mỹ phẩm cũng rất quan trọng, tốt nhất nên sử dụng loại mỹ phẩm được chiết xuất từ thảo dược, không chất bảo quản, không có tính bào mòn da mặt (như các loại kem tẩy trắng da, lột da mặt).

Tránh mọi căng thẳng. lo lắng
Lo lắng và mệt mỏi là kẻ thù dấu mặt càng khiến sự sản sinh hắc sắc tố melanin tăng khiến làn da của bạn nhanh chóng bị lão hóa. Nếu bạn thức đêm quá nhiều, sử dụng quá nhiều chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu bia. các thực phẩm chế biến quá nhiều dầu mỡ đều ảnh hưởng không hề tốt đối với quá trình phục hồi của làn da bị nám. Vì vậy, bạn nên sắp xếp công việc, thời gian nghỉ dưỡng cùng với chế độ dinh dưỡng phù hợp để hạn chế sự phát triển của vùng da bị nám của mình.

Trị nám bằng phương pháp an toàn nhất
Phương pháp trị khỏi nám tốt nhất là diệt triệt để những hắc sắc tố tiềm ẩn sâu bên trong làn da của bạn. Để trả lại làn da bị nám vẻ mịn màng tự nhiên, Đông Y Spa sử dụng thuốc uống để điều tiết nội tiết tố bên trong kết hợp kem bôi bên ngoài của Công ty Cổ phần Y học Cổ truyền Nguyên Khí, Quy trình chăm sóc da mặt giúp làn da khỏe hơn, tươi tắn và mịn màng hơn kết hợp với công nghệ điều trị mới bằng laser. Đảm bảo trị khỏi nám an toàn, hiệu quả và có bảo hành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu công ty Nguyên Khí

Chu kỳ tái tạo da

Đông y nguyên khí trị nám